Scroll To Top
News Trending
Được tạo bởi Blogger.

Một số mẹo trong vệ sinh công nghiệp cho nhà xưởng

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ phát triển nhất hiện nay. Bởi nước ta là nước đang trong đà phát triển công nghiệp hóa chính vì vậy môi trường bị ô nhiễm thường xuyên là điểu không thể tránh khỏi. Và để hạn chế ô nhiễm thì dịch vụ vệ sinh công nghiệp đang giúp chúng ta bảo vệ môi trường hằng ngày.
Vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ vệ sinh hữu ích với rất nhiều các cá nhân,các hộ gia đình,các doanh nghiệp,các văn phòng...tại các khu vực thành phố lớn và các khu công nghiệp.Dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được quý thời gian và chi phí sử dụng, tạo ra một môi trường làm việc vô cùng sạch sẽ và trong lành làm cho hiệu quả công việc cao hơn.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp trên thị trường do rất nhiều các công ty cung cấp vì vậy mà quý khách cần tìm một công ty có uy tín trên thị trường để làm dịch vụ vệ sinh cho quý khách.

Vệ sinh công nghiệp là quá trình làm vệ sinh kết hợp với các máy móc  như máy hút bụi công suất lớn hay còn gọi là máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, chổi lau,....,sử dụng hóa chất và các quy trình làm sạch chuyên nghiệp. Đó là công việc kết hợp giữa việc vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với các loại máy móc, thiết bị chuyên dụng,các dụng cụ vệ sinh công nghiệp,các hóa chất chuyên dụng không gây hại môi trường cùng với những phương pháp rất tối ưu,và những quy trình xử lý hiện đại,nhằm đem lại những lợi ích cao nhất cho con người.


Một số mẹo vặt khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng trong vệ sinh :

- Các vết bẩn bám dính thường nó bám rất chắc trên sàn nhà như các vết kẹo cao su,các vết cà phê,những vết trà, các vết mực,các vết mỡ do thức ăn để lại...

+ Trong quá trình làm dịch vụ vệ sinh công nghiệp đánh bóng sàn nhà, đầu tiên các bạn phải loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu này rồi các bạn mới tiến hành chà sàn.

+ Đối với những vết kẹo cao su,bạn hãy dùng dao cạo sơ qua rồi bạn dùng rẻ thấm một với một ít xăng chùi sạch.

+ Đối với những vết bẩn khác bạn có thể sử dụng hóa chất tẩy rửa và phun lên bề mặt vết bẩn tầm 5 -10 phút rồi lau sạch.

- Đối với các cửa kính và cửa sổ, cách vệ sinh làm sạch nhanh nhất đó là bạn phun nước rửa kính lên phía trên bề mặt của kính rồi để bạn để dungg dịch chảy xuống. Sau đó bạn dùng cây lau kính chuyên dụng kéo từ trên xuống dưới.

+ Đối với những vết bẩn cứng đầu có thể sử dụng hóa chất chuyên dụng không gây hại môi trường để làm sạch. Cách này giúp bạn vừa tiết kiệm được dung dịch vệ sinh và vừa nhanh chóng.

- Đối với dịch vụ vệ sinh theo giờ các văn phòng, vệ sinh nhà theo giờ thì công việc khử mùi hôi rất được chú trọng.Tất cả những vết bẩn có thể không được nhìn rõ nhưng mùi hôi của nó sẽ rất dễ nhận thấy và nó gây khó chịu với con người. Mùi hôi thường nó sẽ bám vào các vật dụng bằng vải,bám vào da như rèm,bám dính vào thảm,bám vào ghế sofa...
Bài liên quan : 
Bí quyết chọn mua máy hút bụi Hiclean chính hãng

- Để khử được mùi hôi thuốc lá bạn có thể dùng khăn tẩm dấm ăn và để lên vị trí có mùi hôi, dấm ăn sẽ hút sạch mùi thuốc vào khăn. Để khử được các mùi hôi do nấu nướng,bạn hãy đốt một ít vỏ quế,đốt vỏ cam quýt cũng sẽ có tác dụng khử được mùi rất tốt.

Hiện nay có rất nhiều loại bình xịt khử mùi nhưng thường khử mùi không triệt để mà chỉ có thể lấn át được mùi hôi trong khoảng một lúc. Vì vậy để tạo được một môi trường sạch sẽ,và không khí trong lành thì bạn nên vệ sinhtoàn bộ các vật dụng và khử mùi hiệu quả đặc biệt là trên ghê sofa bạn cần giặt ghế sofa thật kỹ...

Để được tư vấn về các loại máy vệ sinh công nghiệp như : máy chà sàn , máy rửa xe , máy hút bụi loại lớn, .... hãy gọi điện đến số 0972 882 886 để được tư vấn chi tiết hơn. 

Công Ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên
Chi nhánh Hà Nội
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Tel: 04.37925077 - Fax: 04.62861514
Hotline:  0989 937 282 - 0987 779 682

Share This:

2 nhận xét to ''Một số mẹo trong vệ sinh công nghiệp cho nhà xưởng"

ADD COMMENT