Scroll To Top
News Trending
Được tạo bởi Blogger.

Máy chấm công cho văn phòng như thế nào là hợp lý

Văn phòng công ty mọc lên như nấm chỉ sau có vài năm trở  lại đây. Tại Việt Nam số lượng các công ty ngày 1 gia tăng. Chính vì thế việc làm thế nào để quản lý được nhân sự một cách tốt nhất đang là vấn đề cần có giải pháp đưa ra hiệu quả.
Bài liên quan :
Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600ID kết hợp kiểm soát cửa

Bài toán thưc tế

Bài toán thực tế mà các khách hàng tìm đến chúng tôi thường hay gặp phải là việc các nhân viên của họ thường hay đi làm muộn, trong giờ làm việc thường hay ra ngoài làm việc riêng hoặc ra ngoài quá lâu và nhiều lần trong trong ngày, nhất là các văn phòng đặt ở các tòa nhà văn phòng. Việc ra ngoài này có thể là đi vệ sinh cá nhân hoặc để hút thuốc, tuy nhiên việc ra ngoài quá lâu sẽ ảnh hướng đến hiệu suất làm việc của nhân viên, vì thế cần có một hệ thống để ghi nhân lại toàn bộ lần ra vào văn phòng của họ.
                                       
Đi tìm giải pháp

Áp dụng hệ thống máy chấm công vân tay có khả năng kiểm soát mở cửa ra vào là một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này, hệ thống này sẽ gồm thiết bị vân tay có chức năng điều khiển khóa cửa và hệ thống các khóa cửa điện tử để ngăn không cho cửa mở ra khi chưa chấm công trên đầu đọc. Các văn phòng làm việc thường chỉ có một hoặc 2 cửa để ra vào văn phòng, giải pháp này sẽ sử dụng hệ thống khóa cử điện tử để cố định cửa lại, ngăn không cho nhân viên ra vào cửa khi check vân tay trên máy.

Việc áp dụng giải pháp trên sẽ buộc các nhân viên muốn ra vào cửa phải check vân tay lên máy chấm công mới được phép mở cửa ra vào, mỗi lần mở cửa ra vào này sẽ được máy ghi lại thời gian cùng thông tin của nhân viên vừa ra vào cửa, việc quản lý nhân viên lúc này sẽ được chặt chẽ và chính xác lên rất nhiều. Các lần ra vào cửa này sẽ được phần mềm chấm công tổng hợp lại và xuất ra các báo cáo về thời gian làm, thời gian ra vào cửa một cách chi tiết và chính xác.

Với giải pháp này, các nhà quả lý vừa có thể quản lý chặt chẽ thời gian làm việc của nhân viên trong công ty, vừa có thể nâng cao an ninh của văn phòng do các nhân viên từ các công ty khác hoặc người lạ cố tình muốn vào văn phòng của bạn. Chắc chắn một điều là viêc sử dụng hệ thống máy chấm công kiểm soát mở cửa ra vào là lựa chọn phù hợp nhất cho văn phòng bạn

Share This:

No Comment to " Máy chấm công cho văn phòng như thế nào là hợp lý "