Scroll To Top
News Trending
Được tạo bởi Blogger.

Máy chấm công vân tay và những lỗi cơ bản thường gặp

Máy chấm công xuất hiện giúp ích rất nhiều cho các chủ doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự, tính công, thời gian làm việc 1 cách thuận lợi hơn rất là nhiều. Vì trước kia, việc chấm công thời gian cũng chỉ được thực hiện qua một người nhân sự với cuốn sổ tay ghi chép mỗi ngày, công việc khiến mất nhiều thời gian vì là do con người tự tính toán thực hiện, cũng như tốn kém chi phí trả lương hàng tháng để thuê một người chuyên làm công việc này.
Bài liên quan :

Nhưng hiện nay, khi công nghệ tiên tiến ra đời, khoa học đã cho ra đời loại sản phẩm dùng để chấm công và hoàn toàn thay thế con người quản lý giờ giấc một cách hiệu quả, chuyên nghiệp và rất chặt chẽ. Hiệu quả là vì nó dùng công nghệ vân tay không cho phép người khác chấm công giúp nhau được, đảm bảo thời gian làm việc chính xác tuyệt đối.
                                        
Như vậy, với những hiệu quả mà nó mang lại cũng như độ hot của nó trên thị trường, dần dần các doanh nghiệp đều biết đến cũng như tìm cách trang bị cho doanh nghiệp của mình. Bởi ngoài sự hiệu quả mà nó mang lại, việc dùng thiết bị này cũng chỉ mất tiền mua một lần và nó có thể làm việc mãi mãi, không cần phải trả lương cho nhân viên từng tháng để làm việc đó nữa.

Và khi phần đông các doanh nghiệp mua, những lỗi thiết bị máy cũng trở nên là vấn đề nan giải cho các chủ doanh nghiệp, bởi điều cơ bản thôi, máy móc thì phải có lúc bị hư. Nhận thấy điều đó, công ty CP Digitech cũng xin gửi đến quý khách hàng cẩm nang bỏ túi giúp quý khách hàng tham khảo và trang bị cho mình kiến thức khi sử dụng loại sản phẩm này.

Một số lỗi máy chấm công vân tay thường gặp phải như sau:

1/ Máy bị treo - Là hiện tượng màn hình có hiển thị nhưng vân tay không sử dụng được, ấn nút bàn phím cũng không được

Lỗi này bị khi máy sử dụng lâu, bị nóng, hoặc người dùng không tắt máy đúng cách. Cách thường làm là tắt máy , cho máy nghỉ 15 phút nhằm giảm nhiệt độ trong máy, sau đó cắm điện lại là hoạt động bình thường.

Nếu máy vẫn bị treo thì do coreboarl có bị sốc điện, việc duy nhất là phải liên hệ Công ty CP Digitech để có hướng xử lý triệt để.

2/ Máy bị lỗi màn hình - Là hiện tượng vân tay vẫn chấm công tốt, nhưng màn hình lại luôn ở trạng thái tối đen.

Lỗi này thường bị là do dây cáp màn hình bên trong bị lỏng, bị rơi ra hoặc bị cháy. Trường hợp này chỉ cần mang máy đến công ty CP Digitech, chúng tôi sẽ thay cho quý khách sợi cáp mới với chi phí rất rẻ.


3/ Máy không kết nối với phần mềm được - Là hiện tượng người dùng không thể tải dữ liệu về máy tính được.

Lỗi này xảy ra thường là do IP của bên người dùng bị đổi nên ảnh hưởng đến khả năng kết nối của máy. Chỉ cần thay đổi IP sao cho cùng với dải mạng của bên người dùng là có thể kết nối thành công. Nếu vẫn thất bại thì khả năng là cổng mạng của máy chấm công bị lỗi. Quý khách hàng có thể đến công ty CP Digitech để được thay mới cũng với chi phí rất rẻ.

4/ Máy khi tắt và mở lại, thời gian trên đồng hồ lại bị reset giờ - Là hiện tượng pin cemos hết

Lỗi này xảy ra khi máy quý khách sử dụng trên 01 năm. Cách khắc phục chỉ có thay pin mới,
Nếu như các bạn không thể khắc phục được các lỗi trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0985 6263 07 hoặc 0912370282 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy chấm công vân tay tại hà nội với giá thành cực rẻ với mục đích hỗ trợ khách hàng mua máy chấm công tại công ty chúng tôi là chủ yếu chính vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm tới siêu thị điện máy Hoàng Liên.

Share This:

1 nhận xét to ''Máy chấm công vân tay và những lỗi cơ bản thường gặp"

ADD COMMENT
  1. máy chấm công khi tải nhân viên lên máy thì báo lỗi ( Column "port" does not belong table machines). chuyển qua máy khác thì vẫn ok. giúp em khắc phục với ạ!

    Trả lờiXóa